เป้าหมาย งาน/โครงการ/กิจกรรม
1. เพื่อให้ผู้เรียนได้รับการส่งเสริมและพัฒนาด้านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อการสร้างสรรค์อย่างเต็มศักยภาพ
2. ผู้เรียนทุกระดับชั้น มีผลงานจากการเรียนรู้แบบ Patai Triple I
ตัวชี้วัดความสำเร็จ
1. ผลงานผู้เรียนหลากหลายและแสดงออกถึงความสามารถได้อย่างสร้างสรรค์และเผยแพร่ต่อสาธารณะชนได้
2. ผู้เรียนร้อยละ 90 มีผลงานจากการเรียนรู้แบบ Patai Triple I
งบประมาณ
20,000
ผู้รับผิดชอบ
ทุกส่วนการศึกษา
|