เป้าหมาย งาน/โครงการ/กิจกรรม
1. เพื่อทดลองและศึกษาการนำกระบวนการเรียนรู้แบบซักค้านฯ ไปใช้ในระดับประถมศึกษา เพื่อพัฒนาความคิดเป็นระบบสูงขึ้น
2. ศึกษาผลการใช้กระบวนการเรียนรู้แบบซักค้าน ในการพัฒนาทักษะความคิดของผู้เรียนให้คิดอย่างมีเหตุผล สร้างสรรค์ เข้าใจตนเองและแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตัวชี้วัดความสำเร็จ
1. ผลการพัฒนาของผู้เรียนด้านความคิดเชิงระบบ
2. ผลการพัฒนาความใฝ่เรียนรู้
3. ผู้เรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 มากกว่าร้อยละ 80 พัฒนาทักษะการคิดอย่างมีเหตุผล แก้ปัญหาและแสวงหาคำตอบด้วยตนเอง

งบประมาณ
12,000

ผู้รับผิดชอบ
ส่วนการศึกษามัธยมศึกษา